Manulife

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN


Hãy để Manulife với sản phẩm bảo hiểm Bảo Vệ Linh Hoạt giúp bạn và người thân đảm bảo cuộc sống trước mọi rủi ro không mong muốn.

1. ĐIỀU KIỆN THAM GIA:

(i) Tất cả công dân Việt Nam từ đủ 20 đến 55 Tuổi(*) , hiện đang sinh sống tại những tỉnh/thành phố theo quy định, bao gồm: TP.Hồ Chí Minh, TP.Hà Nội, tỉnh Khánh Hòa (TP.Nha Trang), tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bình Dương , tỉnh Tiền Giang (huyện Cai Lậy, TP.Mỹ Tho) và tỉnh An Giang (TP.Long Xuyên); và

(ii) Bên mua bảo hiểm phải đồng thời là Người được bảo hiểm.

(*) Tuổi: là tuổi của Người Được Bảo Hiểm tính theo ngày sinh nhật vừa qua trước ngày hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm. Tuổi được dùng làm cơ sở để tính quyền lợi bảo hiểm và áp dụng các quy định theo hợp đồng bảo hiểm. (Vui lòng tham khảo thêm tại Điều khoản sản phẩm)

2. CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ:

- Bước 01: Khách hàng truy cập website của chương trình www.baohiemonline.manulife.com.vn;

- Bước 02: Khách hàng đăng ký mua và điền đầy đủ, chính xác thông tin được yêu cầu;

- Bước 03: Khách hàng chọn hình thức thanh toán;

- Bước 04: Khách hàng nhập mã khuyến mãi (nếu có), cụ thể:

(i) Đối với chủ xe/tài xế Uber nhập mã khuyến mãi (do Uber cung cấp) để được giảm 10%; hoặc

(ii) Đối với khách hàng Grab nhập mã khuyến mãi (do Grab cung cấp) để được nhận mã giảm giá từ Manulife khi sử dụng dịch vụ của Grab với giá trị ưu đãi bằng 20% mức phí bảo hiểm Bảo Vệ Linh Hoạt.

- Bước 05: Khách hàng xác nhận và chỉnh sửa thông tin một lần nữa (nếu cần);

- Bước 06: Khách hàng thực hiện thanh toán (nếu lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến), hoàn thành bước đăng ký trực tuyến;

- Bước 07: Trong vòng 24 giờ (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) kể từ thời điểm Khách hàng đăng ký, Công ty sẽ gọi điện thoại cho Khách hàng để xác nhận thông tin.

- Bước 08: Trong vòng 04 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ) kể từ ngày Công ty xác nhận thông tin với Khách hàng, nhân viên tư vấn của Manulife sẽ liên hệ trực tiếp với Khách hàng để lấy chữ ký của Khách hàng cho bộ Hợp đồng bảo hiểm (“HĐBH”) và giao cho khách hàng một bộ HĐBH.

Lưu ý: Hợp đồng bảo hiểm có hiệu lực từ ngày Công ty nhận được đầy đủ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và phí bảo hiểm hợp lệ.

3. QUY ĐỊNH ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG:

- Mỗi Khách hàng (Bên mua bảo hiểm/Người được bảo hiểm) chỉ được mua một hợp đồng bảo hiểm Bảo Vệ Linh Hoạt. Trong mọi trường hợp, Công ty chỉ bảo hiểm và chi trả quyền lợi bảo hiểm theo hợp đồng bảo hiểm đầu tiên mà Khách hàng tham gia với Công ty. Công ty sẽ hoàn phí bảo hiểm đã đóng, không có lãi, cho các hợp đồng bảo hiểm không phải là hợp đồng bảo hiểm đầu tiên.

- Khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi đăng ký bảo hiểm tại website này. Hợp đồng bảo hiểm có thể bị vô hiệu hoặc Công ty có quyền đơn phương đình chỉ thực hiện hợp đồng bảo hiểm hoặc Công ty có thể từ chối chi trả quyền lợi bảo hiểm nếu Bên mua bảo hiểm không tuân thủ quy định về việc cung cấp thông tin.

- Khách hàng cung cấp thông tin hoặc ủy quyền cho các thầy thuốc được phép hành nghề, bác sĩ ngành y, bệnh viện, phòng khám hoặc cơ sở y tế liên quan, công ty bảo hiểm hoặc các cơ quan, tổ chức hoặc cá nhân khác có hồ sơ hoặc biết về thông tin cá nhân của Khách hàng hoặc thông tin sức khỏe của Khách hàng được phép cung cấp cho Công ty và các công ty tái bảo hiểm của Công ty mọi thông tin nêu trên.

(iii) Bên mua bảo hiểm phải đọc kỹ, hiểu và chấp thuận toàn bộ Điều khoản và Điều kiện mua hàng trực tuyến này.

4. QUY ĐỊNH VỀ BẢO MẬT THÔNG TIN:

- Thông tin cá nhân và thông tin về việc thanh toán của Khách hàng sẽ được Công ty bảo mật theo quy định pháp luật.

- Khách hàng đồng ý rằng các thông tin và số liệu do Khách hàng cung cấp trên website này có thể được Công ty sử dụng cho mục đích phục vụ Khách hàng, liên hệ hoặc thông báo các thông tin liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm. Ngoài thông tin cá nhân và thông tin về việc thanh toán, các thông tin khác của Khách hàng có thể được Công ty sử dụng cho mục đích tiếp thị, nghiên cứu thị trường mà không cần có thêm chấp thuận nào khác từ Khách hàng.

- Khách hàng cam kết không truy cập website này nhằm thay đổi cấu trúc dữ liệu, phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp vào hệ thống dù dưới danh nghĩa cá nhân hay tổ chức.

- Khách hàng có trách nhiệm bảo mật tài khoản email, mật khẩu sử dụng và các thông tin mà Công ty đã chuyển cho Khách hàng và tự chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, tổn thất liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm do việc Khách hàng để lộ thông tin về Hợp đồng bảo hiểm và/hoặc địa chỉ thư điện tử và/hoặc mật khẩu sử dụng dẫn đến người khác có thể tiếp cận những thông tin mà Công ty cung cấp, và/hoặc những thông tin trong thư điện tử bị sử dụng bởi một bên không có thẩm quyền.

5. HỦY BỎ ĐĂNG KÝ/HỢP ĐỒNG BẢO HIỂM VÀ HOÀN TIỀN:

5.1 Trường hợp Khách hàng đã hoàn tất đăng ký trực tuyến nhưng chưa thanh toán phí bảo hiểm, trong vòng 30 ngày kể từ ngày Khách hàng hoàn tất việc đăng ký mà nhân viên Công ty không liên hệ được với Khách hàng qua thông tin địa chỉ/số điện thoại mà Khách hàng cung cấp và Khách hàng cũng không liên hệ với Công ty, Công ty sẽ xem là Khách hàng từ chối tham gia gói bảo hiểm này.

5.2 Nếu Khách hàng đã thanh toán phí bảo hiểm nhưng chưa ký kết hợp đồng bảo hiểm, Công ty sẽ hủy bỏ đăng ký và hoàn lại phí bảo hiểm cho Khách hàng bằng cách chuyển lại vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã khai báo trước đó hoặc ghi có tài khoản Khách hàng (nếu Khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng) khi xảy ra một trong các trường hợp sau:

- Trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, sét đánh, khủng bố tấn công máy chủ hoặc những sự kiện bất khả kháng khác theo quy định pháp luật làm thất thoát dữ liệu đăng ký của Khách hàng dẫn đến việc Công ty phải hủy bỏ đăng ký của Khách hàng.

- Sau 30 ngày kể từ ngày Khách hàng đã hoàn thành thủ tục đăng ký mua gói bảo hiểm mà nhân viên của Manulife không liên lạc được với khách hàng để hoàn tất thủ tục ký kết hợp đồng bảo hiểm. Công ty sẽ xem như Khách hàng từ chối tham gia gói bảo hiểm này.

- Khách hàng đơn phương hủy bỏ đăng ký.

5.3 Công ty không giải quyết yêu cầu hủy bỏ Hợp đồng bảo hiểm và/hoặc hoàn phí bảo hiểm trong trường hợp Khách hàng đã ký vào Đơn yêu cầu bảo hiểm và thanh toán phí bảo hiểm.

6. GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP:

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch trực tuyến trên website www.baohiemonline.manulife.com.vn hoặc liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện mua hàng trực tuyến này sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải hoặc Tòa án theo quy định của pháp luật.